@PancakeHousePh Worst all you can promo ever!!! Grabe 40mins waiting time sa refill ng food!!! Aalis ka na lang kasi maiinip ka!!! Isang refill lang nagawa namin kasi super B*llsh*t talaga!!! Magbabayad kayo ng 449 na hindi sulit, mainit a ulo mo!!!
Worst all you can promo ever!!! Grabe 40mins waiting time sa refill ng food!!! Aalis ka na lang kasi maiinip ka!!! Super B*llsh*t talaga!!! Magbabayad kayo ng 449 na hindi sulit, mainit a ulo mo!!!
@PancakeHousePh
@KFCPhilippines Yung burger po na inorder namin color yellow na ang kulay ng tinapat at sobrang tigas na. Pati yung crispy chicken sa loob parang goma na. I already contacted the store pero no feedback. All of our orders was ruin, and also our day
@KFCPhilippines Yung burger po na inorder namin color yellow na ang kulay ng tinapat at sobrang tigas na. Pati yung crispy chicken sa loob parang goma na. I already contacted the store pero no feedback. All of our orders was ruin, and also our day