someone who’s contended being alone but doesn’t mind having company... often thinks unlovable cause she’s never been in love... A person nothing out of ordinary
I remember madalas may baon akong pistachio just in case kailanganin namin😅 heheh.. Sir isang karangalan po na makatrabaho ka at masaksihan ng personal ang inyong buhay sa harap at likod ng camera. Thank you sir & we love you!
https://t.co/5IAn2mhHOg
Sir Mike ohhh… First story ko as FTS researcher at talaga namang di ko malilimutan ang episode na ‘to sa dami ng ganap. Alam ko that time ayaw mo talagang pumayag kahit kanino na ishoot ang day in the life mo ehh but lucky us at napa- Oo ka…