@fanaccshaidenz @lite_lamayo Kaya nga eh . Admin nila yan eh kaya basura din ugali . Natakot ata yan kasi nababash na sya eh kaya nakaprivate na yung fb nun .
@Arbi01086129@ynamagendaaa video na nga yan eh kitang kita naman sila talaga . Tsaka pano malalaman nung "poser kuno" na nagmessage si rara sa twitter? π€ galing naman nung poser ah manghuhulaπ.