guys i lied, tinatagusan talaga ako ng lungkot and realizations na bakit umabot ako sa ganitong point na i rlly wanna be loved genuinely, for who and what i am, jst not to be lusted, pero when that time comes i jst pushed them away and sabotage the relationship
kung isa ka sa mga lalaking mahilig manghila ng buhok at sagad kumantot na hindi nag pipigil ng ungol kapag nang do-dog style, mahilig manampal at manakal habang nang mi-missionary, pls lang, gawin mo akong puta mo, literal na i volunteer
sayo ang september baby, sayo ang balat ng chicken joy ko, sayo ang chicharap, sayo ang cheezy na pula, sayo ang puto bumbong sa simbang gabi ko, sayo ang mango graham at coffee jelly na gagawin ko, sayo ang prutas sa bagong taon. basta sayo rin ako. please sayo rin ako.