Clg put new rules.. for boys attendance count is calculated by dick sizes..
My mom is class teacher.. I also study..
Mom taking attendance..
Mom:last yaaru..?
stu:mam potta nu koopuduga 🤣
Mom:shutup.. seri yaaru antha potta.. chi.. yardra athu?
Me:naa thaa maa✋🏼😓
Mom👇🏼
When your wife back to home from office shocked & laughing by seeing you wearing her saree & kneeling infront of her friend for a bl*wjob.
You: Hey sirikadha di, illana naa o*mba maaten. But she can’t control her laughter seeing you like this🤭😂
#pottachi #crossdresser #trending #pottachimemes #femboy
My gf after her bath watching c*cky me turning into sissy by wearing her satin night dress & seducing her bull.
Gf: Dei en dress potukitu ennada panra?😳👗Avan moradan da paathuko🤭
Bf: Nee dhan vali la azhugura, nee vedikai mattum paaru avan peria sunniya epdi en s*othula vaangurenu😘
#pottachi #crossdresser #trending #pottachimemes #femboy
Thangachi (Left) & her Anna (Right) both dancing in same outfits infront of his ex-gf👯♀️👸🏻
Ex-gf: Un thangachi oru lesbo , nee oru potta, nalla anna thangachi. Iru str@pon pottu varen, ipo endha pottaiya first s*othadikalam?🤔
Anna: Plz mistress ennaiya s*othadinga, en thangachi munadiye🥵🛐. Thangachi: Thu potta *slaps my clit*👋
Ex-gf: Seri seri vandhu kuni da🤭 Nee avanuku pinnadi oil potu ready panni vidudi😘
#pottachi #crossdresser #trending #pottachimemes #femboy
Rowdy : Hey potta Adhan Un pontati Oorla ilaila Ava Saree kaititu Naan kudutha thaaliyum potutu Readya iru
Potta Me : Ok mama Ready aavuren...
Rowdy : Gotha Ennadi pakka thevdiyaa maathiri irukaa kupara potu k*ndi adichura vendi than
Potta Me: Chi ponga mama
Me, akka&maams♥️
Akka: Jovi inga paaru di "my pinky+chips rings=ur kutty kunji" paaru athae maari iruku🤣😂
~ akka😤😠 athu onum ipadi irukathu..
Akka: Saree ya thooku alanthu paathuruvom?
Maams to akka: Hey 🤬😡arivu irukka unakku?
~🥹(finally mama support panranga) tnks mama❤️
Mama: athu illa di #pottachi munda un akka sundu viral perusa iruku di un potta kunji ava sundu viral la paathu thaan irukum dii 😂
~nit tu jovi ma nu varuvinga la apo paathukuraen..hmpff 😤🏃🏼♀️🙈
#pottachimemes #sissyclit #sph
In theater toilet..
Bull - Kathathadi pottachi .. Satham veli ah kekka pothu..
Ippadi solli en bull mama avaroda jettt ah en vaaila thinichi kuni ah vachi kundi adichaaru..
When my gf (25) giving a h@ndjob in front of me(27) to a teen boy(18) who made me to wear her chudidhar👗
Gf: Enna looku? ipdi en chudi potu nikka asingama illa potta payale😏Ivlo neram kulukiyum avan 9”inch sunni la k@nji varama kadaparai maari nikkudhu paaru
Teen boy: Un bf un chudi la ennaiya mood ethurandi vandhu o*mba sollu🥵. Gf: Adhan solraru la poyu o*mbivitu avan k@njiya kudi da potta👄💦
#pottachi #crossdresser #trending #pottachimemes #femboy
Sissy me - sir ethu na book pana seat konjam seat marikrengala
Drunken uncle - raised his lungi shown his hairy dick said yen madila edam eruku vandhu ukaru d pottachi
Sissy me - paravala sir na nikuren.
Uncle - va d pottachi pulled my hip and made me sit on his lap
Thangachi:Dei shirt pant potu ulla pona ipo pavadai dhavani oda vandirka?
Anna:Un frnd enna adichu ipdi potta aakitandi.
He slap my ass infront of her: Vaa un thangachi munna mutti potu o*mbu. Me kneeling infront of her for bj
#pottachi#crossdresser#trending#pottachimemes
Potta-Appa enna ghabagam irukka
(Me wrongly thing that she is a pottachi which I tasted early)
Me-Nee bus stand item ah
Potta-😳
Me-illa red bus la kundi adichu kanjiya vitten la avala
Potta-🥴
Me-unna enga vachu othenu ghabagam ilaye di
Potta(😅)-sir naan unga paiyan frnd
Grindr meet with Uncle ~
Ungaluku pudicha mari unga wife dress potu kundila ool potu kanji nerapitinga! naa kelambalama?
Enga di pora? (He grabs me hardly)
Una mari potta odambu vachiruka pottachi lam avolo sekiram kedaika mata di inime neethan en vappati inoru round polama?❤️🔥