When you thought Macapagal, bakit po tayo nasa Baclaran? 🤔
When you wished it to be Baclaran, bakit Double dragon na naman? Late na naman tayo nito. 🤣🤣
Jasper Jean bus maging consistent ka naman para alam ko na kung anong oras ako aalis ng bahay 🤣
Shout kay cyst na super close-minded. PWD nga daw po iyong anak niya. Humingi na nga ng sorry si mother, pero ini-insist mo na turuan niya ng maayos ang anak niya? Na palakihin niya ng magalang iyong anak niya?
BINGI KA BA O ANO?
Nawindang kaluluwa ko ngayong umaga dahil sa mga nababasa kong tweets na nagbebenta na ng tix for Sunday. 💔
Kung bakit naman kasi kapos tayo ngayon. Sisigaw ko na lang iyong cheer sa bahay mga ka-#UPFight 💚❤️✊
See you next season NU! Excited akong mapanood ulit kayo ng live kasi ang galing niyo maglaro. Lalo na iyong mga mahilig mag-tres dyan 🏀
Konting push pa, ganern!
Sana mapanood ko kayo next season 🙏 at sana di niyo kalaban UP 'nun. Hihihi 💛💙
To the kid from Lucban, Quezon:
Thank you for loving La Salle the only way a La Sallian knows how — passionate
Thank you for staying even when the pressure was high
Animo Captain Andrei Caracut 🏹
#ThankYouSeniors#UAAPSeason82
Iyong 'di ka sinabihan ng mga classmates mo na fierce look pala dapat sa class picture @/Jun13Manzo 🤣✌️
GOOD LUCK UP! 💚❤️✊
#UPFight#UAAPSeason82#AllforUP
P.S TV bumakas ka na, malapit na mag4 ohh 😭😭😭
Nagtatry ako kumain kapag pinipilit nila ako, pero halos ilang subo lang talaga kaya ko.
Tapos aasarin kang buntis o sasabihan kang nag-iinarte?
Sana naging 🌳 na lang ako.
Hirap minsan mag-open sa parents mo lalo na kapag 'di ka sanay magsabi sa kanila ng mga bagay bagay.
Like iyong cravings ko, minsan nasasabihan na ako na parang buntis kasi madalas ako mag-crave. 'Di nila alam hirap kumain iyong anak nila.
Hindi ako nags-stress eating kapag malungkot ako, mas tinatamad ako kumain. Since wala kasing budget nung college (kahit HS palang), edi ang trip ko lang gawin ay matulog, manood, o tumitig sa kawalan. Minsan isang meal, minsang araw na wala talagang kain.