silent fan man kami sa iyong paningin, sa puso at isip ika’y mahal namin.
Happy 25th Menggay @mainedcm Mahal ka nmin mula Batanes hanggang Jolo. Hangad nmin ang iyong lubos at taos pusong kaligayahan 😘🎂😍
@mainedcm can i ask for a favor, RT lng sana para mkabenta aq ng alkansya, i was diagnosed w/ RID last october & need ng big amount for Amari. i am on strict bedrest until delivery. sa mga interested po, please DM me. Thank you!
ang fandom ay parang mag asawa lang, minsan nais mo ng bumitaw.balikan naten ang mga nkaraan db naging masaya ka naman. kapit lang,laban lang 💪��� @mainedcm @aldenrichards02 hold on, just keep on holding on, hinding hindi kami bibitaw #ALDUBSupportsTripUbusan