Fyang Smith & JM Ibarra bringing Disney magic to life! 🏰🎀✨
Sweet moments, genuine smiles, and unforgettable memories together. ❤️🥹
📷 Fyang Smith IG
The secret for everyday glow is here! ✨
✩ ₊˚⊹ Show some love for Fyang ⊹˚₊ ✩
♡ Like
♡ Leave a positive comment
♡ Share
♡ Repost
୨୧ 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦:
📎 https://t.co/O0RYeMB8zD…
୨୧ 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤:
📎https://t.co/BUL53RAgXc…
📎https://t.co/u6zJq3fEja…
Ang natural lang ng acting ni JM and Fyang . Nadala nila Yung film, Hindi cringe, Hindi boring. Cute movie. Pero anyare sa character ni Dustin nawala na Lang haha
P.S. Ang Ganda Nung gumanap na Sue. Sino Yun?
#AlmostUs
@GratefulChe88 I also love their acting po, especially sa Shake, Rattle & Roll and some clips from their other series. So I watched po kanina lalo na’t nasa Netflix na hehehe, and kuha nila ako! I can really say she’s a great actress. No wonder po na pinupuri siya ng mga nakakatrabaho niya. 🫶🏻
tinamad ako kaya di na ako tumuloy mag run ng errands, so i decided to watch almost us on netflix instead at ang masasabi ko lang ay ang ganda ganda at galing ni fyang 😩😭😭