resulta ng pagkakasakit at kulang sa tulog. napasok ng puyat at madalas walang kain kaya laging tulala. nakakapagod pero iba yung dulot at gaan ng shift kapag kumpleto at masaya hehe.
dati plano ko lang talaga libangin yung sarili ko makalimutan ko lahat ng problema at mga nangyari para makabawi sa sarili ko, ngayon natutunan ko ng isapuso at mahalin yung trabaho at mga naging kaibigan ko sa tindahan.