Rabin Angeles is nominated for 2025 ππ²ππ π‘π²π ππ°ππΌπΏ 2025!
π1st place actor will get a trophy and special AD π°π·π΅π
Unlimited votes via kBOPS:
πhttps://t.co/Gltbo62URo
Via X Votes:
1 repost = 5 votes π
#RabinAngeles#BestNewActor
@ssxylvs Yes totoo sila na mag ex , sayang lang rs nila yung si kyuso at jaja din mag ex din yun kaso nagbalikan kasi pwede pa talaga maayos yung kanila kaya pinursue ni kyuso na ayusin ang relasyon nila ni jajaπ₯°
@GBgirl22 yan napapala nila kakagawa nang fake news at kinakalat pa nila may nalalaman pa silang reliable source pero proof walang mailapag at maipakita kung saan galing yung source , kung ako sa kanila magfocus nalang sila sa pagpaparaffle nang ticket para sa MOVIE nila mas mabuti paππ
remind ko lang ah wala namang ibang project ang ASHDRES niyo kundi MINAMAHAL MOVIE lang ,kung meron man "tago na ganap ang ashdres" pakilapag nang proof at bakit naman itatago ni viva yan nag-iisip kaba??? SANA ALL BALIW!!!!
galing ng plano niyo mga rabies, I leak lahat ng ganap ng ashdres para daw wala ng trill if ilalabas. So keepers plss understand kung bakit sobrang tago ng mga ganap ng ashdres, now you know.
@GBgirl22 totoo halos wala nga tayong mga pake sa ganap nila lalo na sa MOVIE nila tapos sila hilig mangapitbahay satin ganyan kasi kapag boring walang ganap kasi sila kaya tayo ang ginugulo may "reliable source" pang nalalaman baka re-lie source isold out nalang nila yang movie BWAHAHAHAA
@darkness_inlov @dresoflove mga 8080 nga yan sila nakakatawa lang tapos "reliable source " daw kuno baka sourcemaryosep mahilig yan sila magsidelete kapag napapahiya sila HAHAHAAHAHAHAH
ILAPAG NIYO MUNA ANG PROOF AT SOURCE NIYO BAGO KAMI MANINIWALA " SECRET LANG DAW KUNG SAAN GALING ANG SOURCE" PERO ANG TOTOO GAWA GAWA NIYO LANG TALAGA YANG "RELIABLE SOURCE" NIYO SANA ALL BUANG!!!!π
according to reliable source:
Alam niyo ba na di talaga NOV. mag start yung AMNSE dapat DEC. kaso yung anak ni viva nakiusap, pumunta sa management para bilisan yung AMNSE kasi madami daw siyag babayaran haha and one more thing wala na kasi siyang project pag tapos nung isaπ€
according to reliable source:
Alam niyo ba na di talaga NOV. mag start yung AMNSE dapat DEC. kaso yung anak ni viva nakiusap, pumunta sa management para bilisan yung AMNSE kasi madami daw siyag babayaran haha and one more thing wala na kasi siyang project pag tapos nung isaπ€