Yan na naman si AZ. Her emotions are clouding her purpose of entering pbb. Masyado na talaga sya emotional. Maybe it’s time for her to go. Ang drama na masyado
#PBBCollabRanking
You can bash me on this pero SORRY, ako lang ba na OAhan na kay AZ? Parang masyado na sya ma drama at emotional. Her emotions are clouding her decisions sa loob ng BNK. Tas parang ang bilis niya ma attract and ma distract sa lalaki. #PBBCollab2ndBigIntensityTask
I strongly believe that National ID was a big source of corruption for the Duterte Admin.
san na ba mga IDs natin? Haha. Binenta lang ng duterte Admin yong personal information natin sa china. 🤣
#Halalan2025#CorruptioninThePhilippines#dutertepanagutin
Is it just me who thinks that Super manipulative ng datingan ni DUSTIN?!
Super sensitive for that joke. As if naman may aminan na nangyari beforehand sa kanila. Lol.
Parang may iba talaga sa kanya. He knows how to ride the game. #PBBCollabTampuhan
@div_rkive Even if mag ka love team na sila, they can spend time with other people and do what they want individually. Di niyo dapat kinukulong. Napaka entitled kasi ng ibang jasdy kaya endgame ang resulta.
Forever a jasdy fan & i will support both individually. No biases. Ganyan dapat.
@div_rkive Hay nako. Alam mo bakit natigil ang hype? Dahil lang din sa ka toxican niyo actually.
Kahit sino mawawalan ng gana lalo nat maraming fans na entitled. Kailan niyo ba maiitindihan ang Reel vs real? Lagi niyo inaatake si jas for sure mwawalan talaga ng gana.
@ASAPOfficial seriously? When are you going to remove her as a host?! 🤣 Wala talaga substance. Pls lang. wag na ipilit.
Ok na yong isang prod lang sya wag na sa hosting pls. Wala talaga eh. Kahit anong pilit. 🤣
yall rlly out here roasting this girl’s intelligence when Fyang couldnt even drop a single brain cell aside from “Oh my God”. Even Sir Martin was like “Where did you find this girl?”
prolly bc she’s an empty can for a host 😆
anw bruh, i felt that secondhand embarrassment 😔✊🏻
@for_JasJarren Nakahithit ng pinagbabawal na gamot kasi yan sila na fandom kaya kung ano ano nalang naiisip. Ng aaway pa ng mga host at pbb management. Masyadong entitled ng mga king-ina na yan! Bwaahhaha
@lovezariyuh_ Pangit yan? Naku pano nalang kayo? Hahahahaha.
Tikbalang? Bwahaha.
Pag inggit pikit! Kung may malandi at maharot. Hindi si jas yon, kundi ang idol niyong tuko!
Totoo kapag sinabi ng housemates (of any season) na sila sila lang pinaka-nakakakilala sa isa't isa, kasi totoo. And nakaka-proud to see the GEN 11 housemates na kahit grabe ang bashing at "noise" na meron, mas pinipili nilang ipaglaban yung nabuo nilang pagkakaibigan 🙌🏾
@fyangii__ @iamsuperbianca Loka loka!!!! Pa victim nalang kayo lage as if di niyo gawain ang mang bash!!! Kayo pa nga nunmber sa ganyan!!
Masakit ba?
Lahat nalang talaga aawayin niyo ma praise lang yang mga idol niyo. Pweee!!
@Xsplook1@iamsuperbianca@PBBabscbn Feeling pa victim kasi palage ang mga toxic na fandom na yan. Pano nalang daw si jm at fyang na nababash ng todo.
Loka loka ba kayo?!!! Gawain niyo kaya mang bash! Expertise niyo yan kaya pag nabalikan kayo wag feeling pa victim!!! Mga feeling perfect talaga kayo! Pweee!!!
@fairielume Obssesed? More like ung lodi niyo ang obssesed kay JM. Hahah. Halata naman sa mukha sa episode.
Well anyway, sa inyo na po si JM. Isaksak niyo sa baga niyo. Bwahahaha. Akala mo talaga ginto. Lol.
Tawang tawa ako para sa mga JMFYANG ngayon. Minumulto sila ng past - JMJAS.
Mashakit ba? 🤣 Yan kasi ang totoo talaga. Sadly wala tayong ganyan na scenes para sa jmfyang kasi tropa lang talaga sila.
Anyway, past is past na din. Inyo na yan si jm. 😂
#PBBGen11Big4EverAminan