No matter the num of times I watch You, I feel one thing, @KicchaSudeep Sir is born to serve His immense talent to us. What a Man U'r, Sir. U'r born for this & U'r doing it with ease. Yes, there are many other actors in the film, but why everyone's talkin about U though! 👑😇🙌🙏
ನಾನು ಹಾಗೂ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು, ಕೈಗೆ ಹಾಕಿರುವುದು ಕಡಗ, ಬಳೆ ಅಲ್ಲ.
ನನಗೆ ನನ್ನ ಸಿನಿಮಾ ಬಿಟ್ಟರೆ ಬೇರೆನುಗೊತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮೌನ, ನನ್ನ ತಾಳ್ಮೆ, ಎರಡನ್ನ�� ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಂಪೂರ್ಣ ಪೈಲ್ವಾನ್ ತಂಡದ ಶ್ರಮವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಲು ತಮ್ಮ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಇದರ ಹಿಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ನೆಮ್ಮದಿಯ ನಿದ್ರೆ,ಇನ್ನು ಕೆಲವು ದಿನಗಳು ಮಾತ್ರ.
Intense acting ಜೊತೆಗೆ Sudeep Sir ಅವರ ಕಾಮಿಡಿ ಟೈಮಿಂಗ್ ಅಲ್ಲಿ ಬರುವ ಕೆಲವು ದೃಶ್ಯಗಳು amazing... ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಆಗಿದ್ದು anniversary ದಿನ ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯವರನ್ನು ಹೊರಗೆ ಕರೆದು ಹೇಳೋ ಡೈಲಾಗ್ 🤣. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಮ್ಯಾನ್ ಗೂ sakkath connect ಆಗುತ್ತೆ. Including me 🤣 @kichchasudeep ☺️
T 3290 - Friend of mine had a medical emergency, decided to take METRO instead of his car .. came back very impressed .. said was faster, convenient and most efficient .. 👍
Solution for Pollution ..
Grow more trees .. I did in my garden .. have you ❤️