Tigeruu edi manamey gurtu unda ?? @tarak9999
Bigg Boss start avutundi ante first mind loki vachedi nuvey anna..The one and only best Host so far..Period🙇♂️🔥
real God of masses #Annantr గారు ఒక్కడే
55 సంవత్సరాలు క్రితం అవుట్ డోర్ షూటింగ్ నిమిత్తం #Annagaru గుంటూరు వస్తె జనప్రభంజనము ఎడ్ల బండ్లు కట్టుకొని కోలాటాలు వేసుకుంటూ అన్నగారిని ఊరేగిస్తూ వెలుగులోకి వచ్చిన వీడియో
#NTRLiveson 🙏
one & only NTR 😍 🙏
You see Mr. NTR @tarak9999 , mass hero anetodu masses tho ila kalavaali, contact lo undaali atleast during the release time/promotions. Gampa kinda kodi laaga indoor events chestha, cancel aithe room lo nunchi video pedtha, success meet hotel lobby lo nunchi pedtha anteh dobbadu.
Hollywood cruise gaade guddha kadiliathunnadu manam kuda kadilichaali ledante kashtam.
Ardhamaithe aacharinchu asala ardhame ledu anukunte manninchu 🙏🏼