Lie Reposposa discovered that she is a strong woman and all you need to do is believe in yourself. Enjoying the things inside PBB house is the mantra she always lives up to—making her journey more meaningful. @itsmeangelieofc
https://t.co/uJwJ3B2DxG…
Ewan ko imbes mag save drafts aqo dto aqo napunta mag edit ng vedio ng sethlie moments Ikaw na nga ba @imsethfedelin si mr. ryt ni @itsmeangelieofc ..Charot
#SethLiePerfectMARCH
Ccto:
Link: https://t.co/oZsXcI9JDb
Gaano kaclose ba besh ang close? Hahahaha
Carrots and fries labas!! Haha.
Thank you so much @itsmeangelieofc and @iamrhysmiguel for the good vibes!
JUST LOVE!
#RHYSLIEisLove
Nakita ko na naman tong episode na to. Maluha luha ako rito eh charot HAHA! Sobra sobrang thankful ako nito kay RHYS and Karina 😢😢
RHYS: Shes really trying her best.
ieeeeee!! kinilig ako sa message niya napaka sincere at ang ganda ng reasons niya! I love u Rhys♡ ~Rhyslie
Sigeeee ito na po ang cake niyooo para ganahan kayo mamaya manuod hahahahaha RT kung gusto niyo rin ng video hahaha @imsethfedelin @itsmeangelieofc
#TWBALieReposposa
NoEditNoFilter JustSethLieh
Etong kantang to talaga gusto kong e duet ng Sethlie. Hahaa bebe boy @imsethfedelin oh si Bebe girl. Haha may pagka resemblance ni Seth lalo na nong nagtinginan sila. Hahaa
#SethLiehXAngelieStaySTRONG