@APInfraUpdates 2026 #Rajahmundry Pushkaralaki ki vachi wow Rajahmundry ni #CBN bale develop chesadu anukokandi #YSJagan & @BharatYSRCP Gari #Rajahmundry City super Develop chesaru. Credit Goes to @BharatYSRCP
@Sunilhere_ Nice cover drive nv tdp Alisina sanchari ani name change chesuko
Corona evadu tiragadu babu
Last 1 year chesada edi big joke. Initiation, construction, opening ani 1 year lone iyepoyayi antav
TDP 1 day nundi ani chestadi antav
Bharat MP central related projects credit untadi
@___T_I_L_A_K___ Bharat money cheyinchadu ani nenu chepaledu nv smart divert chestunav, mana rajahmundry majority homes lo software jobs chese pilalu unaru in this case evadu YCP ki vote veyaru anduke 51k
@___T_I_L_A_K___ Yes national highway baga chesaru but mana Morampudi denger ga undi ani multiple times requested and more pressure pedithene bridge. Vachindi , rajahmundry bypass highway near Diwan chruvu vachindi bridge vadu anaru NHAI valu but, more pressure petadam vale bridge sanction iyendi
@___T_I_L_A_K___ Central government self ga vachesi emi katlaedu 10 years kastam , multiple times request chesi chesi final ga approve iyena bridge, even land acquisition and compensation State Govt echindi, and bridge casting yard ki Former MP margani bharat land echadu .