@ruiserboy nakita ko to kagabi sa Isang park sa QC..nagpapatsupa sa matandang pulubi..wala kasi gusto sumubo sknya...ahahaha
pero sa mga post nya, sinasabi nya pogi daw sumusubo sknya...nyaaayyy...
@TresAdventures adik sa chups yan eh. nakita ko yan one time sa CRT kuno na code nya, lumabas sa cubicle dalawa sila. tapos after ilang minutes lang may kinulong sa cubicle tapos sinilip ko sa taas, naka indian seat pa!san ka pa!
swerte din si betla eh..nakakailan kaya sya sa isang araw
@JohnPau23621603 wala kasing gustong makipag trip sknya..since wala na syang mapost na actual video footage nya, nakaw na lang..lol
hello, direk, ano? nakaw nakaw na lang? gawa gawa istorya?
@tan_nonoy@Rick_Power2 napanuod ko na yan sa ibang account nakaw video..tsk tsk..
magsama kayong dalawa! ayy..baka nga iisang tao lang kayo..lol..
tuloy nyo yang fantasy nyo..lol
pali palit din ng name and photo para hindi mabuking..kahit buking na...
wag magalala...huli pero di kulong...hahahahaha..
#crfun#crtrip#crjakol#alterph#alterpinoy
I know andami mong followers. Pero putang ina ka pag nakita kita ulit sa Crossroad tumakbo ka na. Kay uupakan kitang hayop ka.
GUYS PLEASE HELP ME REPORT THIS ACCOUNT. WAG NA NATING ANTAYIN MARAMI PA SILANG KUKUHANAN NG VIDEO AT GAGAWIN NG KWENTONG WALA KATOTOHANAN.