Sa mga naunang episode binugahan din si VG ni Vhong sa mukha ng gatas—may nagtanggol ba kay meme? Wala. Nacall-out ba si Vhong? Hindi. May MTRCB ba? Wala.
Pero kapag si Meme na yung gumawa lumalabas na yung concern nyo dun sa taong nagawan nya ng mali.
Nakakahalata na kami MTRCB
Bini living in people's heads rent-free talaga. lagi nalang sila ang standard, idiots can't praise other groups now without bringing BINI up. pag may sumisikat na song laging "this gonna be like pantropiko" or "magviviral yan like bini".
Gets naman, it was a generational peak.
Do they do this in front of Malacañang to preach thou should not steal?
Do they do this in front of the PNP to preach thou should not kill?
Do they dress up like this everyday? Do they wave this book for every person who forgot to fast? Who cheated?
Congratulations, ALAS.
And can we just stop with branding "core" or whatever? It's divisive and walang value add.
As long as the athlete represents The Philippines for volleyball, then the athete is worth calling an "ALAS."
Ito ang kinuha nila sa atin way back their own prime era. When Alyssa is the perfect OH1, and Ara is the Great OH2. Ito yung ninakaw sa atin for 11 fucking years, tapos sa players kayo galit? Bakit?
Compare mo pa si Alyssa Valdez na 30+ na sa mga player ng Alas na di naglaro. Parang di naman tinangke ni Ly yung national team nung kasing age nya yang mga yan. HELLO U23!!!!
Alyssa Valdez is still a fucking queen. The disrespect she’s been getting during this stint is insane, as if people forgot kung pano binuhat nyan ang NT dati. Nagpatalo pa yan sa PBB at umuwi from Thailand para mag tryout lol.
AND peak Valdez is still unmatched.
#AVCCup2026
Grabe no? More than a decade ng on top of her game pa rin si Alyssa. Lalo na pag ganitong international games! Hard pill to swallow? Still the best if not one of the best OHs in the Philippines! #AVCCup2026