@leirsss@trstnlnt@Od_Kennedy@lite_lamayo Well im not forcing you not to bash them, Kung sa tingin mo eh pinapaikog ka nila eh pabayaan nyo nlng. Kailangan pa mag spread hates? Lalong di tayo kaka awaan ng Diyos sa mga nagagawa natin. Kalagitnaan ng pagsubok pero palaban pa kayo sinong maaawa satin?😄 #NoHateJustSaying
@EymeeX@Od_Kennedy@lite_lamayo Well hahaha hndi ko naman siguro uunahin mag twitter kung dko pa naintindi safety ko. alam nyo kase sa ginagawa nyo po lalong di tayo kaka awaan ng Diyos. Kung may nagkamaling isa eh gawa din kayo ng pagkakamali. Mas lalo lang tayo paparusahan sa mga nagagawa nyo.wag hate pairal.
@lite_lamayo Bat gnyan kayo? 🥺 sa panahong ganto guys maging nice nalang tayo sa lahat. Di natin alam ang pinag dadaanan nila, be sensitive and treat people with kindness kse khit ano pa man nagwa nlng mali wg nyo na gawan ng iba png pagkkamli gaya ng pambabash nya. Not a fan of lite tbh.
@EymeeX@Od_Kennedy@lite_lamayo Kalagitnaan ng pandemya puro Hates and bash ang pinapa iral nyo. Mali na nga sila tapos gagawan nyo pa ng isa na namang mali. Problemahin nalang nating lahat kung paano tayo magiging safe sa sakit na nagkakalat. Wag nyong problemahin yung issues na nagkakalat ksi dnyo kakaunlad☺️
@EymeeX@Od_Kennedy@lite_lamayo Ayaw lang kase nila palakihin pa yung gulo. Bakit kung sinabi ba nila na hndi sya sinusundot nun maniniwal naba kayong lahat? Syempre hindi. lalo lang lalaki yung issue kase hndi din kayo maniniwala.
@trstnlnt@Od_Kennedy@lite_lamayo Heyyo. As long as hndi tayo sure kung ano pa man ang ganap don sa kamay ni roi that time hndi naman dapat bash agad. Im not a fan of lite but they are human too so i think they dont deserve this.
@EymeeX@Od_Kennedy@lite_lamayo No, hndi po sila ang naglabas ng vlog. Vlog po yun ng friend nila so supposed to be it was her friend's fault because hndi nya nireview ng maayos yung vlog but bruh as long as we're not sure kung ano ngaba ang ganap don sa kamay ni roi wag kagad mambash. Hehez
Andaming babaeng nakikidigma sa panahon ngayon upang maipag laban nila ang karapatan nila bilang babae at igalang ng tama. Tapos makakakita kayo ng bobong tanga tanga na sisirain yung reputasyon ng kababaihan, enjoy pa sya. Gago ampota😂