Grabe ang hina talaga ng ut@k parin 😭 LN na yan ang interview oh. Kahit ano ano pa ang ilagay mo jan. Ung interview parin ang source 😂 BLOOMS BOGO 😭😂 haym crayn 😭
Hindi ba mas nakakahiyang pinapahirapan nyu pa yng taong ilako tong product ng sburat mo?😭🤣 Wala bng gustong bumili at need png ilako sa lansangan para lng maubos yn😭😭😭
At pano mo nmn nasabing laos ang bini, andyan nmn kayo na pinag-uusapan sila lagi🤣🤣 #otinsour2ndfandom
@Trasherof08 See? Pag di pa nalalabas yong official announcement dapat hanggang manifest lng tlga, wag nyong ipagyabang na para bng sure na kayong kasali na sila, si lolla ba kayo?😭🤣
@Trasherof08 Beyahwak pantropiko lover, even your delusional ass doesn't believe that😭😭 Alangan nmng gayahin ng management ng Bini yang taklesang management ng Sburat19 mo😭🤣 Kaya kayo na-eevil eye at umiiyak pag di sumasang-ayon sa inyo ang kapalaran kase ang lalakas ng amats nyu😭😭🤣
Kahapon ko pa nababasa yung doxxing kay Joweee na pilit niyong sinasabing si Sam. Let’s clear some things up:
I’ve known Sam through our GDM for almost 2 years. Her current account was created Nov. 2025 after her old one was reported. She also shared photos in our GDM when she went to PH for SAW CON since she works in Canada which is not the photo u keep spreading.Hindi ko sinave—kase why would I save a stranger’s photo?
• “Bakit nasa left yung chat?” — The SS was forwarded to Sam by another GDM member, hindi directly from her account.
• “Bakit naka-lock profile?” — Because Joweee was already being doxxed, face-shamed, and body-shamed online despite there being no proof that she is Sam. Imagine being an innocent person, having your personal information exposed, your face circulated, and your body being mocked over an identity you don’t even have. Kaya niya ni-lock ang account para matigil ang further spread ng personal information niya.
@Trasherof08 Ah si mother beggar na nilalag yung 100k delusional crowd nyo to 71k🤣😭 Tapos 20k crowds sa flopalooza na dinadaanan lang ang sburat mo😭😭🤣 Wala kayong maloloko dito🤪🤣🤣 Tsaka added tix yan kulugong beyahk matagal ng sold out yun🤪🤣🤣
Your GG doesn’t even have:
LOLLAPALOOZA
pres of LOLLAPALOOZA calling them to perform in different locations
HITO
AAA with legit awards.
ACON with the executive producer of AAA hoping they were also in AAA but due to schedule can’t come.
CEO of SS praising SB19 as the composers and producers of their own songs.
CCA Dubai saying that SB19 was the first PPOP group to truly sell out the arena
SMDC con
2 days SO at PH arena
Music fest in PH
The one thing SB19 don’t have is loud backtracks and lip syncing in their performance 😌💅
@Trasherof08 Beyahwak pantropiko lover, even your delusional ass doesn't believe that😭😭 Alangan nmng gayahin ng management ng Bini yang taklesang management ng Sburat19 mo😭🤣 Kaya kayo na-eevil eye at umiiyak pag di sumasang-ayon sa inyo ang kapalaran kase ang lalakas ng amats nyu😭😭🤣