KUYA AT BUNSO #16 💪🏾💪🏻
Nagbook lang ako ng Grab, tapos biglang na-recognize ka pa sa ibang app. Hindi ko inexpect na makakakuha pala ako ng fan meet and greet. 😹
"Ikaw diay si Gray Cat sir? Idol tika kaayo sa X ba, lami kaayo ka, unta makatilaw."
Tapos moreno pa si kuya, ayun ako naman itong napapa "wooyyyy sakto lang po 😽" na lang. 😽"
🍑: @gattograymeow
💥: @IniUragon
Message me on my TG for Deets
https://t.co/81Ryg4cyJT
Now posted in my private channel 😽😽😽
Stay safe mga ka meow meow!
���� You know you want more…
Go straight to it 😏
👉 https://t.co/BMaf9CROqO
Or pick your way in 👇
✈️ Telegram → https://t.co/gdyFNtATOA
📸 Instagram → https://t.co/rIuimFa1ic
🔥 Exclusive → https://t.co/jUpmI8FDfT