Ang itsura nya parang korean cut yung buhok, yung parang bao, nasa 5’6 height. Chinito, medium built pero medyo malaki tyan. Medyo slight moreno, chinito at nakabraces pero mukang youngstunna. Nakapambahay lang outfit. Slight oversized white shirt, naka shorts at tsinelas lang
⚠️ALERT!
This post is for awareness and WARNING sa mga mahilig mag tripping sa CR sa Cubao specifically Gateway 2.
May incident kase kanina, may nangtitrip sa CR ng gateway mall 2 sa cinema 5th floor. All along akala nung isang guy, trip trip lang, to the point na naghawakan
Makikita ko maya maya nakasunod si kuya sakin sa gateway mall 1 cinema. Lumapit ako sa sec guard, sabi ko kuya patabi lang kelangan ko proteksyon nyo po. Then si kuya biglang nawala.
Baka mamaya andyan lang yan sa mga cr around cubao. Please be extra careful.