@persidaacosta@cherylcosim Bwisit na bwisit ako sa security bank at rcbc bank na mga collection agent nila nung na hospital ako due to pneumonia, di makaintindi. Tawag ng tawag, hirap na nga maka salita.
@miamihart “Na hacked” puta talaga tang US na yan. Pinag aksayahan ng oras ang problema ng ibang bansa. — hahaha. Or sa sariling mundo lang ng kakampuke nangyayari yan? LOL