@geishanavarro Matagal na pala na i-post ung allegedly sex video na yan. Kung matino ka nanay at concern ka tlga s anak mo eh matagal mo na hinabol kung cno man gumawa nyan at abogada ka pa. Anak mo nga hindi maprotektahan ang buong Pilipinas pa kaya? Sus po ginoo halatang lutang tlga!
@BbMaharlika Isa lang ang masasabi ko sa mga tao na kapag may nag react or comment sa ginawa nila at nagiiyak eh asar talo lang yan! Juice colored!!! Balat sibuyas kau mxdo puro kaplastikan padasal dasal pa kau ha. Santo nyo lutang!
@MacLopez769 Alam nyo kabataan namin kaht asarin ka kapag naasar ka talo. Tapos! Kau nman bullying??? Ggawa kau ng ikka pahamak nyo tpos entitled kau pra wag mag react ang mga tao? Dun kau s Mars! Buwisit kau puro kau kaplastikan!
@lianbuan Grabeh naman ambush interview pinuntahan mo ‘te. Ano expect mo at tapos ggawa ka ng eksena. Eh di wag ka makipgsiksikan. Common sense lng nman. Ung iba nga halos mag iba na ichura pra lang maka scoop ikaw nman gusto mo pa importante pa? Dun ka kay leni pmunta konti tao dun.
@callmecamilleee @jeyviejose Ang dami nga dinidinig n kaso db? May nanalo b? Ung lugaw na yan n poon at santo nyo mahina sa halos lahat ng bagay malakas lng manira ng kapwa.
@imsuperjays Choice mo yan wla pumipigil sau. Sna wla pilitan at canc culture if cno manok ntn. Respect lng.. yan kc tinuturo ng socmed na mawalan ng respect s isa’t isa.
@callmecamilleee @jeyviejose Te, nakulong ba? Pagbayad ng fine ang hayol db? Hnd kulong. Pagfile ng itr ang hnd nagawa ng staff nya.. ang tax kpg govt employee ka matic yan n deductions. Alam mo b un? Te, libre nman ang Google eh.