@louyanong I just hope you wouldn't be like the other artists who kept on ranting without actually thinking. We, in the bottom of the food chain was kinda disgusted with them because they thought emphaty would save us from the killing machines of leftists who took advantage of this crisis.
@louyanong I like how you handle things in this time of crisis. I was somewhat dissapointed of some of the people from your squad the way they respond in this crisis calling for ouster, but it's a good thing seeing you post this. You're the calm in our storm.
Para dito ang shoot to kill mga tangang puro twitter. Pumunta kayo dito tas tingnan natin kung saan applicable yang emphaty ninyo. Kala nyo kasi para lang Luzon lahat ng sinasabi ni PDuts eh. @lizasoberano@ChieFilomeno@MissMarisRacal
Oh dun sa mga artista at sa mga kasama nilang di naka intindi, labas labas sa mga mansyon nyo para makita nyo ang realidad, puro kasi kayo drama. Masyado kayong idealistic, ayaw nyo namang makisalamuha sa aming mga nasa baba ng food chain.
#DutertePaRin#shutdownabscbn
@lizasoberano Na threaten ka ba? Leftist ka pala? Omg NPA ka? Kasi kng d knamn leftist hnd m ipagkakamali yung statemnt. O baka magkaiba tayo na pinanuod? Kasi kami na nsa baba ng food chain d man lang na offend. Try to live with us kaya muna para alam m hahaha
@risahontiveros@louyanong Pareho kayo, puro pabida, puro statement, dami ntong time mag twitter. Yung presidente ba nakita nyo sa socmed? 5 hrs ago pa yang post mo, oras ng trabaho inday. Ayaw sigeg tuplok tuplok og cp dinha
@bellsh06 @KennBosch Kala ko dati matino sya ksi ka squad ni lou, yung tipong they can see the positive in every situation. Myembro pala ng NPA kasi offended masyado π€¦ββοΈ
@KennBosch Ikaw ano ba ambag mo? Nagtataka ako sa inyo, bakit masyado kayong offended? Sa amin na nasa baba ng food chain, we aprc8 it so much kasi prio nya pa ang protection ng frontliners. Kayo ano ba pinaglalaban nyo? Then who do you want to seat? Sana di manahin ni lou yng crab menlty m
@iamsofiaandres Nagtataka ako, binasa ko na, pinanuod ko na, with subtitle pa. Magkaiba ba tayo ng pinanuod? Wala kasi aking mkita n negtive s sinbi nya, or baka kaya kayo offended kasi mga leftist tlaga kayo?