@gcashofficial Hello. Bakit ang tagal lagi ng waiting time sa hotline nyo? Inaabot ako lagi ng oras para lang may makausap. Dagdag din ng reps pls.
P.S. Yung card ko wala pa rin.
@gcashofficial bakit ang bagal ng verification process sa inyo? Sa iba minutes lang may videocall na. After ng ilang tanong tapos na. Sa gcash ilang accounts na sa fb kinausap ko wala pa rin. Hanggang tanong lang.
@talk2GLOBE wala pa ring signal sa min. Kanina pa tapos yung procession ng Black Nazarene a. Anong petsa na? P.s. naki-wifi pa ako para lang makapagreklamo. Hmp.