@Raamy1045@KokkiUpgraded தளபதி தொண்டன் ஊம்பினான்... ஒத்தா AK va polandhom naanga adipom ana DMK nainga adicha soothadichi vitruvom da kothadimai koodhiyane
@arianoarun Are u still justifying what he does now ??
Premiere show for fans just for a trailer? They don't want to see their life now ?
When there was a rumour for Thunivu audio launch SC said good movie promotion by itself nu.. now why u need trailer premier in theatres?
It's scam rit
@___itz_sb__@Akracingoffl Because it's not for Ajith.. it's for the pride created by Ajith fans...
Ajith fans na gethu nu oru AURA va create pannitom.. adha vitra koodadhunu dhan ivlovum...
Ajith vs Ajith fans pride mu vandhuta namma pride dha mukkiyam adhan sila times ayyava ye adikurom
@suva_guindy@KokkiUpgraded போடா லூசு புண்ட இவனுங்க இப்படி பண்றதால உண்மையான அஜித் fans கேக்குற கேள்வி கூட திமுக கேக்குற மாதிரி ஆகுது...
DMK கொத்தடிமை koodhiyaamunga இப்படி பண்ணா அது Vijay kku தான் advantage
சாரி ப்ரோ. Trailer க்கு எல்லாம் தியேட்டர்ல போயி காசு குடுத்து Special Premiere பாக்கற அளவுக்கெல்லாம் டைம் & வசதி இல்ல. நீங்க சொன்ன மாதிரி குடும்பத்த பாக்கணும்.