My wife indhu having coffee with @unnamedarakkan in office cafeteria. He is simply flirting & making silly double meaning jokes but his eyes r fully on her shaggy hanging boobs. Instead of covering it she enjoys it even her nipples erected as his eyes goes more deep
என் பொண்டாட்டி என் friend ah Anna anna னு கூப்பிட்ரா…ஆன அவன் வீட்டுக்கு வந்தா நல்லா sight அடிக்கரா அவன, வேணும்னே குனிஞ்சு குனிஞ்சு காட்ரா மொலய
அதுவே அவன் பொண்டாடியோட வந்தா எரிஞ்சு எரிஞ்சு விழறா என்கிட்ட
என்னால open அஹ் கேக்க முடில பிரண்ட்ஸ், அப்டியே கண்டுக்காம விட்ரவா?
@bullmemer One day we Frnds went for a photoshoot apo my gf transparent sareela she exposed her navel my frnds enjoyed idk if she did it knowingly or to gain attention but it was awesome feel..
Intha video nalla velila katturanga as couple teasing single boys....
Enaku enna doubt na ..
Hubby wife aah ithula kondu vanthana...
Illa
wife husband ah intha lifestyle la ulla kondu vanthala
Unga kanipu enna
Hus - Hey semaya iruku di saree , Konjam hip expose pandra maari pose pannu
Wife - Aah iru da , Ithu okay aah
Me - Sema pic di , waist chain nalla therithu super ( Clicked few pics ) ,
Ufff!! Function la ethana per unna ipdi paathutu , Veetuku poi Kai adika poranglooo
She - Athuku munndaiyae unga “ Dark fantasy “ WhatsApp group la unga friends ku neenga share panniduvinglaeee, Avunga abishegam panniruvanga first 😌
Me - 👀👀 ivaluku epdi Athu theiryum
She - Romba yosikaathinga, Intha pics lam share pannikonga, n*des lam vendam
Me - Nama valiku vanthuta, Oru cuck session potra vendiyathu than
#cuckwife