Indi pa talaga ako ganun ka sigurado nung me dialogue ka.Pero habang pinapanuod ko galaw mo at ginawa mo to!!Wala na,Alam na!Eto talaga yung confirmation ko kanina na ikaw nga si Jaki.
Di talaga 'to joke.Mahal mo Bays eh.Tsaka indi na importante sa'yo magiging sagot nya.Basta masaya ka at napapasaya mo siya.Ok na yun di ba?
Tsaka, ang cute ng mukha ni Jaki nung sinabi ni Bays na 'Mahal kita Sarah' 😍 Tumagos eh.Hahaha.