Happiest 21 BDAY to this beautiful wonder lovable girl, a slefless heart smart of our kween, legally dalaga kana talaga,, sana hapot ka sa Quarantine bday mo kasama mga mahal mo sa buhay.. sarap mo lng tlga panoorin d naka2sawa continue to inspire kit.ππU
#21derfulLifeOfKISSES
Katangi tanging girl pinaka hinangaan ko sa pbb akalain mo sa lahat ng pbb edition tanging kisses na batch lng tlaga ako hook na adik na e watch pbb.hndi nmn kc akong solid kpamilya sorry to say pro c kisses lng tlga pinanood ko sa ch 2
@KissesDelavin#Kisses4thYearInShowbiz
Woow super Wow grabe ang ganda sana all marunong mg drawing lalo na gg sarili mo e draw mo haist nakaka inggit nkaka amaze e ms @Leti_Shaart πβ€
#LetishaDrawherFace
Tutal nagkakalabasan lang din nman ng opinyon sali ako haha for me ang naging mali ng camp nila D eh di nila muna nasabi sa dks (admins) yung about sa project before iannounce. I know di nman kailangan pero kung nsabihan sana agad yung admins lng, kayang icontrol yung reactions.