Kakatapos lang here, jusko parang concert talaga pinuntahan ko.
The talk portions, games, fan service, cheers, maraming performances at iba't iba pa ung renditions etc.
sulit pumunta kaya punta na kayo sa next mall tours nila!
#SeeTheVXONMallTour@vxonofficial#VXON
medj nalungkot lang ako sa isang naganap this day pero overall naenjoy ko naman ung experience HAHAHAH altho sana hindi nalang ako pumunta at nakarating ng as early as 10am sa trinoma since feel ko kahit late ako dumating same seat parin makukuha ko 😔
Here to say na super proud of VXON dahil sovrang dami kong nababalitaan from tgem na ang dami daw nag cheer, nakijam and vibe to their songs and they definitely rocked the stage kanina! GRAVE VXON getting the recognition they DESERVE
The ladies of @G22Official return on the bus to showcase their vulnerable side! Their soulful performance of "Babalik" premieres at 9 p.m. PHT on our YouTube channel!
I'm so happy to be part of this event. 1st event, 1st mapanood ang boys ng live! I'm so blessed💜 I don't know when I'll be able to go pa sa mga next ganaps🥺 I will treasure this event in my heart forever! To all the vixies na naka interact ko, mahal ko kayo😭🤗 seeyah'll soon🥰