Yung feeling na curious ka sa HALIK kasi yung mga friends mo sobrang galit sila pag nag post sa social media about sa mga characters sa show na yun and then pinanood ko bawat episodes ngayon isa na rin ako sa kanila na sobrang gigil kay Ace at Jade.π‘π
#HalikNgNanay
@vicegandako We love yoo too guys. You brought us happiness in our lives. Everytime I felt very exhausted because of too much pressured in work I just replayed showtime in youtube and i want t.v. and boooom it made my day I just laughed and laughed until I forgot my problems.
Gusto kung maglabas ng sama ng loob pero sobrang hirap kasi napapalibutan ka ng mgs judgemental na tao. π
Im afraid that they will going to judge me because I've always wanted to be perfect in their eyes. Every time I hide the real me it broke me into pieces. π’
Pag sinaktan ka daw niya, dobleng pagmamahal ang ibalik niya sayu?
Ano yun? Gustuhin mo nalng masaktan ng paulit ullit
para paulit-ulit ka din niyang mamahalin?