Happy 3rd Monthsary, WinRi Nation! Salamat sa mga nagjoin sa tatlong spaces namin tonight. ๐ญ๐
Nanghihinayang pa rin ako sa 10minutes na ang dami kong chika tapos hindi pa ako naririnig. Kaya pala walang nagrereact. ๐ญ๐
OH, FACT-CHECK MUNA TAYO BAGO MA-FALL!
A claim has been circulating that Sen. Risa Hontiveros wants Meta to share Facebook users' data with the Philippine government.
FACT-CHECK: MISLEADING
Meta agreed to share relevant user data with Philippine authorities in specific cases involving threats to children's safety and online abuse, subject to applicable legal procedures. This does not mean blanket access to everyone's Facebook data.
Swipe through the slides for the full context and sources. #WinRisibo
me lamba ang kailangan pa ring malaman anong thought process nila pareho rito? bakit may *angst*? unang public interaction nila ito after sumabog ang #WinRi
WINRI THIRD MONTHSARY
#DahilSaWinRi
Happy 3rd Monthsary, #WinRi nation! ๐ Bawat monthsary, hindi ako makapaniwala na nandito pa rin tayo. Salamat sa community na binubuo nating lahat. ๐๐ฅน Nawaโy manatili itong safe and happy space para sa lahat sa kabila ng mga pagsubok sa loob at labas ng Twitter, lalo na sa kanya-kanya nating mga buhay.
editor: @velzyree (thank you saโyo, tzy, alam mo na โyun)
WINRI THIRD MONTHSARY
#DahilSaWinRi
truths ng #WinRi neyshun
up = love
drunk text/call kaya alam na may hangover
โrisaโ and โsherwinโ behind closed doors
โsp koโ
WINRI THIRD MONTHSARY
#DahilSaWinRi
hindi na naiintindihan ni X anong nangyayari. kailangan ko ring malaman paano ipapaliwanag o pinaliwanag ng staff kina SenRi at SP bakit nila birthday kahapon at ngayon.
WINRI THIRD MONTHSARY
#DahilSaWinRi https://t.co/P0hspDWN61
so this is kinda their thing? may ganitong entries pa ba kayo? reply down below. marami akong nakitang ganito sa plaza eh. ๐
WINRI THIRD MONTHSARY
#DahilSaWinRi