Weird ng nangyari. Started as riding an eBus going south of Cebu. Discovered a cruising place sa residential area around Talisay Cebu. Napagitnaan ng mga residential houses pero yung mismong spot parang may public wet area - may poso ng tubig para igiba, partitioned walls,
ang sunod ko nalaman, nagising akoang basa yung suot ko na pangtulog na boxer. Sarap na panaginip fultilled yung pantasya at karog ko. Akala ko totoo na.