@MaoiArroyo Let me ask you po bat ngayong natalo siya tsaka lang siya nagplano? Do not focus into one manood po kayo ng balita kung ano yung plano niya/nila huwag sa bias media kayo manood po.
@imyourantonette@likebakaaaa @paulsoriano1017 Let's wait and see mga reaction nila after. Buti pa yung ibang country they congratulate BBM pero yung mga ibang kapwa natin hindi manlang masabi bagkus inuunahan pang siraan🤦♀️
@Yelllls1@IskoMoreno Ngayon kukuha pa ng expert si Vp Lenie to prove na totoo talaga ang result. Ginagawa talaga ang lahat,bat di nalang tanggapin..Kayo rin mapapahiya at the end of the day na mapatunayan na walang anumalya.
@Yelllls1@IskoMoreno Agree po ako sa inyo diyan. Ngparecount nga siya pero walang gulo na nangyari o rally. Sila unofficial counting palang eh ang dami ng dada at kinabukasan may rally agad. Diba matatalino po kayo? Tinitignan na nga ng maayos eh kaso walang irregularities..
Maliwanag na ang pinili ng higit na nakararami sa ating mga kababayan ay si dating senador, at ngayon ay President-elect Ferdinand Marcos, Jr. at ganun din si Vice President-elect Sara Duterte. Malugod ko pong binabati ang mga bagong halal na pinuno ng ating bansa.
@paulsoriano1017 To those people who didn't accept the result which means kinakain lang nila mga pinagsasabi nilang "It's okay to fail because merong mas best and acceptance is the key" mga tao talaga ohh
@Bsilonga Tama na po ang paninira why not to wait until the presidency of BBM end tsaka kayo magsalita diyan ng patapos kasi hindi palang siya nagsisimula ehh inuunahan niyo na kapag naging successful ang presidency ni BBM, nawa'y masabi niyo man lang nagkamali kayo sa panghuhusga sa kanya
@KianaVee Depende po kung yang balot na yan is hindi nabasa ng vcm because of shading kami nga po nagkaroon ng ganyan ehh pero hindi si Leni ang binoto fyi po..
@iamandrea_b Lahat ng tao may paninindigan hindi lang ikaw. Tsaka nalang po kayo magsalita kung tapos na ang presidency ni BBM kung fail ba or hindi para at the end of the day wala kayong pagsisisihan
@lenirobredo Demand lang po ng recount pero hindi nagrally na halos pati school nila nasasali narin why not to accept and let us wait the result of presidency under BBM. If he fail then go back here and prove that we're wrong na binoto namin siya.
@lenirobredo Madam kung mulat po talaga kayo sa nangyayari bakit hindi mo kausapin mga nagrarally sumosobra na po sila. Kung gusto nila malaman ang katotohanan edi magtanong sila bawat precinct nalang.Sila mga biktima na bumoto sa inyo eh kami naman na nasa kabila anong tingin niyo saaminwala