@CoolestVinaay So ippudu SRM hit aindi ante reason lord Ram song & koratala gadu & vlg adoption concept valla antav anthe kani MB valla kadu 0 collection anthena nee. POV lo
Mixed talk thone #Dhamaka 10th day Non-Ssr record pettinodu @RaviTeja_offl ee sari familes ki baaga connect aina #Irumudi pakka Industry record pettuddi
@harish2you entama kanisam tweet veyaledu #Irumudi mida
Inka @MusicThaman nuv movie Collab ledani tweet kuda ledu ade nuv
power time god annav amma nanna raviteja annav ipdenti ante kanisam congratulations kuda ledu 🗣️🗣️
@RaviTeja_offl nuv harish gate lopalaki kuda ranivak
@varagaadu@RaviTeja_offl After KRACK 🧸 ganiki RT chance ivvaledu ga anduke veyaledu gutle gaadu aa harish gadu vesina 10ngulu padevi but I'm waiting SSR tweet let seee
Congratulations @RaviTeja_offl uncle for #Irumudi crossed 100cr share ee day kosam nuv wait chesavo ledo telidu kani nen aithe years ga wait chestunna finally the day come today 🥹🥹🥹🥹🥹
@katravalliii@RaviTeja_offl Teddy gani kuda add chey vaditho movies cheydam ledu ani tweet kuda veyaledu power time lo god annadu parents tarvata RT ne annadu hook gadu