Felling ko lang may iba na nag papasaya sa kanya🥲 exit nalang ako palagi kasi nadadaan ako sa iyak at paninikip ng dibdib niya kaya iniintindi ko nalang pero🥲 tang ina lang kasi di ko matiis e
Puta wag niyo ako sagadin nag tatrabaho maayos yung tao dahil sainyo masisira!goodluck karmahin ka sana ganyan nagagawa ng mga bobo at inggit konti nalang bweltahan din kita😡😡😡