Sobra sobra kong naenjoy ang paghahandle sainyo, pakikipag usap at pakikipag bonding sainyong lahat. Kaya i hope na you guys enjoyed your short stay like how I enjoyed handling everyone
But still, I hoped you guys enjoyed your last day dito, and yung past days natin. I know marami akong pagkakamali and sabog moments as a head pero I thank everyone for always understanding and baring with me
I am also sorry kung wala tayong ginawa sa last day niyo. I have prepared so much mula sa kapehan, chismisans and as much as I want to continue lahat ni prinepare ko, my wifi isn't cooperating and naghihingalo na talaga siya