Ayy kakaiba ka din no.. pati ba naman pagsisimba ika tatampo mo pa.. hahahaha iba ka talaga ππ.. buti sana kung iba kasama ko eh nanay ko naman HAHAHAHA
@mattchucaro Basta ang lala ng away namin.. akala ko matatapos na kami eh.. hahaha kaso siya naman ang ayaw matapos kami hahaha.. sobrang sya magselos hahahah.. ako pa talaga sinasabihan niya na ba may iba eh ako nga tong di gustuhin hahahaha siya tong maramung manliligaw dati.. hahahaha
@mattchucaro Ahh hahaha.. nag away kasi kami kahapon.. dahil sa inyo hahaha.. nakita niya mga convo natin sa chat nung monday.. yung mga pics na pinagsesend ko nakita niya.. gusto ba naman niya na layuan ko kayo.. dahil kung anu ano daw mga pinagsesend "niyo" sa chat.. hahahaha
Oo okay na tayo ngayon pero alam kong deep inside may galit ka padin.. di ako makakampante hanggat di natin napag-uusapan yung nangyari.. dahil alam kong uungkatin mo yun pag nag away tayo.. at gagawin mo yung rason para magloko ka.. ππ
Before ka pa dumating, kaibigan ko na sila, ganun na din usapan namin sa chat.. tas ngayon gusto mo alisin ko sila para sayo.. dyan tayo magkakatalo.. ππ
Mas gusto ko nang pag-usapan hangga't maaga pa ang problema at sabay nating ibaon sa limot ang nangyari kesa naman kalimutan na lang at pag nag away ulit saka mo uungkatin ang nakaraang problema at hanggang sa mag patung-patong na at wala ng choice kundi bumitiw na lang ππ
For sure okay lang naman sayo na mawala ako eh.. since madami ka namang naka reserve dyan.. proud ka pang madaming nagkakagusto sayo.. k fine.. for sure ine-entertain mo na ulit sila since may problema tayo ngayon ππ
Kaso ang problema di kasi ko ata matitiis na hindi magreply dahil ako tong si gago na kahit gano katagal pa siya magreply ako naman tong reply agad sakanya ura-urada pa ππ
Sarap daw rulog niya kagabe leche eh online ka nga hanggang 3.. di mo man lang ako nireplyan π.. K bahala ka dyan, try ko di ka imessage buong araw tignan lang natin kung kayanin mo Hahaha ππ