@paoacflores True naman. Kaya nga sana chinicheck mo rin kung from what fandom ang nag-ask 😅 sa DB fan na yun, yan daw ang reflection mo and ganyan ka daw pinalaki. Okay na? 😅
Thanks for this greeting, and the many years you guys always remembered! Daddy G, nagpupugay din po. Looking forward to raising our glasses for another toast someday! Always something to celebrate and be thankful for 👍👆🙏🏼
@ItsMhee_ Si K pa lng tlga ang offcl na nakaloveteam ni D. So siya lang ang pasok sa statement ni E na yan.. His statement is leading.. super off lalo na may pinagsamahan sila sa pbb before.