Goodbye my love π Run free my little bunso π Sabi ko pa naman di ako aalis at babalik ng manila hanggat di ka gumagaling :< bat ang unfair mo meko π ang sakit sa puso taena bat mo ko iniwan. I love you always my big baby π
I wake up
I think about you
Iβm out with friends
I think about you
Iβm with family
I think about you
I listen to music
I think about you
I look at moon
I think about you
I watch any movie
I think about you
Iβm going to bed
I think about you
It saddens my heart pero if that's what you want to do then go... don't talk to me, unfriend mo na din ako. Don't want to lose a friendship na ganun pero ayaw ko ipilit sarili ko.