If itβs not much to ask doctors, palapag naman po ng retaker board ratings nyo then finally yung passing grade ππ»π₯Ή To boost our morale πͺπΌ
If itβs not much to ask doctors, palapag naman po ng retaker board ratings nyo then finally yung passing grade ππ»π₯Ή To boost our morale πͺπΌ
If itβs not much to ask doctors, palapag naman po ng retaker board ratings nyo then finally yung passing grade ππ»π₯Ή To boost our morale πͺπΌ
Rewatched the TN Orientation just now. Thank God talaga for having these people na ramdam na ramdam yung care and concern π₯Ί I cant wait to attend the retreat for repeaters!
Thereβs one less person in this world who loves me dearly.. what breaks my heart, hindi ko man lang sya nadala sa PICC for my oath taking. Ang tagal tagal na nyang naghihintay sa lisensya ko, Lord π I love you so much, lolo. Sorry.