LOOK: Distorted photo ng "higanteng" lightning strike sa Metro Manila, nagviral โก
Sa loob raw ng 13 seconds na exposure kaninang 7:38pm, nagkaroon si YouScooper Jam ng litrato kung saan tila may isang dambuhalang kidlat ang pumunit sa langit.
T R U E ! ! !
At saka sakto po sa SARALEO ๐
Sabi nga ni Ms. Pia Alonzo Wurtzbach , " ... I don't see any problem with that at all ... " ๐ char !
#iWant2GetherPHEp5
T R U E ! ! !
'yung pagdadrama kuno ni Tine tawang-tawa ako na may halong kilig kasi parang jowang nang-aasar eh , Win na Win eh ๐๐๐
#iWant2GetherPHEp5
" On my special day , I pray that I continue to change the life of others with my positivity, love and beautiful spirit." -ctto.
#25theyeartothrive#AQuarterOfACentury https://t.co/qmdmLhern9
'yung feeling na mas natititigan ko sila ng mas maayos dahil no need na for subtitle, at ayun nga, lalong kinilig po ako kahit ilang beses ko na napanuod ๐ , excited na for tomorrow night 10pm habit ๐
#iWant2GetherPHEp1
I can't wait for the final ep. but at the same time I don't want it to end tonight. I don't know what should I feel right now , shiaaaa ... Sarawatine โค
#เธเธฑเนเธเธเธนเธเธญเธเธเธ
Ang saya-saya ko lang kanina habang nanonood sa TVP & YT about brightwin tapos etong ep. 12 ang nagfeeling ep 11 ? Apakamo talaga , sakit sa puso ๐ #เธเธฑเนเธเธเธนEP12