@SapiensTest@Malditawithahe4@GitingInk@matt__qqq@AltIndayBadiday maybe im missing out sumthin and its not intended for me. i havent followed through sa thread. if that's the case, disregard this one.
i just asked why somone who's biologically male is addressed as female. that's all.
@KAZWALDJ mahal ang libro. sa current economic lndscape ng PH, uunahin mo pb ang kapritso mo ovr essntials & utilities? may rpositorites din nman online na mkaka DL ng books for free.
but yeah, di ko din dinadownplay ang decline sa interest ng books. look at the literacy rate sa PH lol
@ralph_ivess@Zad_in_Oz kakagamit mo nyang DDS DDS narrative sa arguments mo, lulugmok lalo ang bilang ng Kakampinks because youre puting Pinks in a bad light.
wag ka ngang mandamay. who are you to speak on our behalf?
panira ka ng diskarte. pano tataas bilang namin nyam if you keep ostracizing ppl
@RommelFLopez this did not age well. anyare? HAHAHAHA
mali din ba bulong ng tweet bird mo, tulas kay falcis? 🤣
baka parrot lng yun na ginaya qng delusyon ng kakamkams HAHAHAH pahiya nanaman
@KNumb65675@jesusfalcis may naipanalo ba tlga? lapag mo ang CASE TITLE at DOCKET NUMBER nang magkaalaman. accessible naman yan sa lahat.
di pupwede ung kwentong barbero lngm dapat may resibo. lapag mo daliii~