Nakauwi na mga miiloves ko��. Supper worth it ang pag aantay🥰. @OKpopshopPH thank you so much po sa smooth transaction❤. Graveh yung balot nya.Secured na secured😊. Thank you po ulit sa always na pag uupdate.God bless and many more customers to come❣.And Stay safe always po😊