Tawang tawa talaga ako kay Maloi kapag sinisigaw yung Mekaya. Kasi bigay todo eh! Kitang kita yung buka ng bibig para lang maisigaw yung MEKAYAAAAA 😂😂😂
the way na nagulat yung girls and went silent cause may ganun palang sinasabi sa kanila specifically from #that fandom (ogie lowk messy for this 😭) but 🐶 still had a way to say that their fellow artists also deserve a stage like theirs. being humble take you places!!!
Genius been praising BINI 🌸
"those harmonies 🔥👏"
"BINI ate and left no crumbs on our open mic stage 🎤 🎶👏"
"Our girls 🥹👏🎤"
🔗https://t.co/J7Hntb2H5C
🔗https://t.co/pqNffs7A4Q
🔗https://t.co/EPBuP3K2ho
Linawin lang natin ha? Hindi galit ang blooms na may connections kayo para masama sa listahan. Pakealam ba namin dyan? Galit kami kasi you demonized the strat na kahit yung fave nyo mismo naka-benefit para lang i-downplay ang amin. Wag magmamalinis kasi karma's still a bitch.
Aiah: “It's a blessing, privilege, and an honor na makapag-tour kami sa ibang bansa... pero ang dami naming natutunan din, ang dami naming nami-meet na mga tao, and sobrang grateful kami kasi ang dami pa ring nagmamahal sa amin, kaya we continue what we're doing.”
— they deserve all the love they’re getting and every blessing that comes with it. nothing less. ❤️🩹 pahinga and enjoy kayo sa rest days niyo, our walo <3
🔗: https://t.co/QMRZOA9PRv
(on how the tour life was, and if anyone developed new accents⁉️)
🐰: Wala naman pong accent, Pinoy pa rin po. Pinay pa rin, proud Pinay. Super happy na we're finally home after more than a month. We miss you Philippines! Hi Amma.
ABS-CBN News 🔗: https://t.co/7VlQlojrPE
👤: 4 days (rest) because you guys are going back to rehearsals?
🐺: after 4 days ng rest meron kaming rehearsals and may mga shoots in between. marami kaming gagawin in between before kami lumipad for australia. exciting.
OHHH I’M SO SITTID FOR THIS ><
Tangina auto block sakin mga nag shiship kay julian at bebe
I enjoy their friendship sm especially trio nila with lance pero tangina pag talaga naging magkaibigan ang lalaki at babae auto ship na agad kayo, nakakabanas na ha!!!
“itong world tour (biniverse) it was an investment, wala tayong kita dyan”
“we took that risk, we went there...”
“we needed to be able to prove that somehow, we have crowd, we have an audience”
“and after the world tour, boom 💥 (coachella invitation ✨)
the rest is HERstory
“A lot of Filipinos were able to watch you guys, ano nang pakiramdam to finally see them, makita kayo na nasa stage, and makapag-perform in front of Filipinos or kababayans?”
🐥: Feeling ko naman we were born for this na mag-perform at mag-entertainment ng mga tao, so we’re just happy na same pa rin yung love ang support na pinapakita nila. And it was easier this time kasi feeling namin mas gamay na namin yung process compared to our first world tour, so mas nag-enjoy lang talaga kami this time. ☺️
Mind you, this was a few months after the Coachella announcement. Nakarating sa girls yang katarantaduhan ng fandom niyo.
Pero yeah blewms, let's be the bigger person!
🐱: actually guys, nakaabang na yung tinapa, itlog na pula at bagoong at sili sa condo ko ngayon—at tinola for dinner.
🐱: okay, ang breakfast ko bukas ay masarap. so, let’s go.
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA ILYSM PRINCESS, SHE’S SOOO 😭✋