Byun Yohan -
"This is the first time I mention this,
I used to date with the mindset of protecting the other person. However she (Tiffany) is the first woman who protect me.
Someone who give me courage to overcome my struggle, I hadn't been able to travel for about ten years due health issue, I'm afraid of flying and was managing to fly only for short distance trips, I couldn't bring myself to overcome that fear to go any further but she's the one who told me to trust her, to follow her lead, she's bought me a plane ticket the best seat ticket, and as soon we landed, I wondered with the feeling "what is this feeling, im not young anymore but I experience a completely a new emotion"
"I want to love (tiffany) for a long time"
https://t.co/OkD9s8FNO2
di aq fan ni jelai pero as a chismosa, bwiset na bwiset ako sa pamilya ni toni fowler. ang tatanga amputa. puro content, di ginagamit ang isip. gusto ko sila sapakain para kay jelai hahdhahshahshaha bwiset na mga to. dapat walang socmed accs yang mga yan e
Ni repost ni Jelai. Nag iipon na sya ng ibedensya. 👀
Nakisawsaw ang kapatid ni Toni Fowler tas pinagmumura si Jelai Andres.🤦
Sana kasuhan sya ni Jelai dahil bakit kasi sya ang idinidiin, e wala namang sinabi o pinost si Jelai about Toni. Si Toni naman ang nakisawsaw, eksenadora kasi.🥴
Ni repost ni Jelai. Nag iipon na sya ng ibedensya. 👀
Nakisawsaw ang kapatid ni Toni Fowler tas pinagmumura si Jelai Andres.🤦
Sana kasuhan sya ni Jelai dahil bakit kasi sya ang idinidiin, e wala namang sinabi o pinost si Jelai about Toni. Si Toni naman ang nakisawsaw, eksenadora kasi.🥴
Bakit parang may free pass si Jon Gutierrez?
Dapat kasama rin siya sa kino-call out at kina-cancel ngayon.
Habang nagkakagulo sa social media
nagbabatuhan ng salita, may nadadamay, bakit parang tahimik lang yung lalaking nasa gitna ng lahat ng ito?
Hindi dapat puro babae ang nababashed at nagdadala ng consequences habang yung lalaking may malaking parte sa gulo ay parang nagkukuyakoy lang ngayon habang nag scroll sa cellphone nya.
Kung may accountability na hinihingi sa mga babae, dapat meron din sa lalaki. Walang free pass.
Hindi pwedeng sila-sila ang magwasakan habang ikaw, tahimik lang sa gilid.
Accountability should go both ways.
dami ko nakikitang post na naiyak pagka-lagpas sa nlex. nag-flashback sakin nung na-stranded din ako nung 2024 (14hrs) & 2025 (9hrs). pagkarating ko talaga sa tabang exit, naiyak na lang ako sa tricycle. wala pa man sa bahay mismo, at least, nasa bulacan na ako 🥲