Kung meron mang mas nag-manifest na maging RCrim ako kesa sa sarili ko, ikaw yun @bianca_via07, thankyouu sa sobrang pag-support at pagtitiwala na maipapasa ko ang CLE, I'M GRATEFUL FOR YOUU HONEEY. MAHAL KITA, SOBRA🥹😘
Habang pinag-uusapan sa senate hearing yung garapalang pangungurakot ng budget for FLOOD CONTROL PROJECTS, dito sa Dagupan i-normalize nalang daw kasi Catch basin ang siyudad.
Puro post ng insensitive memes, pero solution ayaw?
????