Sa mga nanghihingi ng extensions or mag expect ng comeback, sad to say pero I think that would be impossible since sobrang busy na si ante and I know naman na magiging busy na din ang iba sainyo. Pero don't worry dahil nandito naman ako lagi (priv). See you nalang sa ibang world
Sana marami kayong memories inside BC na hindi niyo malilimutan. Mga bagong friends, partners at kakilala na makakasama niyo ng matagal kasi una palang, yun talaga ang purpose ng rpw na to
tweeting this now para aware agad lahat. if you’re using someone’s fan art as your icon, please do put credits sa bio/loc/web or anywhere visible sa profile niyo, as a sign of respect sa artist. (1/n)