@LoraineMasebud Ow really? Ako fan ako ni Tan at Ash? Pero di ako katulong sis. 7years na ako dto sa Maui Hawaii.. Usa. At di naman sa pagmamayabang naka pundar na ako ng sarili kong Kotse. At nakapagtravel na din😊.. Sorry ka nalang😊
Naalala ko dati sa panahon ni Maymay,na tinawag ng hampaslupa,katulong lang ang fans niya. See, saan dinala ngaun ang Kagaya ni Maymay na may suporter na Hampaslupa at kasambahay. Glory to God. #MILKIESsaveASHTAN
Big Brother: “Ano na ba ang napatunayan mo dito sa Bahay ko?”
Shoichi: “Ginagawa ko po talaga ang best ko sa lahat ng mga challenges ninyo rito, Kuya.”
#PBB8BigJumpers
I bought 31 sims for Voting and Saving ashtan from eviction! And make them part of the Big 4!
Kung sino pa pong wiling magDonate ng Sims Load or Etc. That would be a Big help po😊 Dm is the key po.