Yovv Rajakumarudu cinema tarvata ...Father role 2nd movie tho ne evadu ya chesedi...Babu guts mundu pilla bacha evadaina...Epuduna A star hero lu cheyyaledu ah sahasam...
Dookudu..BM..SVSC....1
Epudo chesi dengadu anni..vellu epudu nerchukuntunaru acting😂😂
@newMovieBuff007@UrsTrulyRickyy Guruji gadu gunapam veyyakapoyinte ade chesetollam...these kids who born after 2k10 donno anything...Mahesh Babu Since his Debut Raised the Bar of Telugu Boxoffice stamina with his every movie..
No baffoon heros could come across babu script selection...let them cry..
Not joking, literally:
1) తారు రోడ్డు మీద రేకుల డబ్బా వేసి గీకితే వచ్చే సౌండ్లు
2) పాత ceiling fan తిరిగేటప్పుడు వచ్చే సౌండ్లు
3) డొక్కు లారీ కొట్టే horn, అదే డొక్కు లారీ speed breaker ఎక్కి దిగేటప్పుడు వచ్చే సౌండ్లు
4) Ambulance horn, బాగా traffic ఉన్నప్పుడు vehicles అన్నీ కలిపి కొట్టే horns
5) Triple riding చేసేటప్పుడు suddenగా brake వేస్తే వచ్చే sound
గత కొన్నేళ్లుగా ఒక music director ఈ పైన చెప్పిన వాటిలో ఏవో రెండు combinations కలిపి, మార్చి మార్చి అన్ని సినిమాలకు BGMలు కొడుతున్నారు
@Sama_Gautham_ pokiri 175days direct 16centers rayalaseema lo. still an all time record. anni center lu aadina cinema evado ekkado record ledu ante adi nammesi tweet esav great